Top Ads One Liner

Puerto Galera Itinerary




February 8 (Friday) - Natanggap ko yung email about sa itinerary for Puerto Galera galing kay BJ-san. Ang kulit!

"ATTIRE: Pwede 2 pcs sa girls (haha), beach short sa guys, or bahala na kayo kung ano gusto nyong suotin, pwede ring wala na rin kayong suotin para agaw eksena kayo. Syempre wag kalimutan ang mga towels, sabon, at iba pa. alam nyo na yun. hehe "

"REMINDER: Kung di marunong lumangoy wag lumapit sa dagat dun n lang kayo sa room sa CR maligo tubig dagat din naman yun. At wag nyo lagay sa bulsa nyo ang inyong cellphone kapag lulusong sa dagat, kung ayaw nyo matulad skin hehehe."

Yung mga di marunong lumangoy, eto ang kanta para sa inyo...

Kapit ka sa akin, kapit ka sa akin
Di kita bibitawan...


================================
*Dinner to the Max with Kteru, Danieru, and Lady-san

6 comments:

macy said...

enjoy your puerto gallera getaway. weird because i have never been there.

Abou said...

nahirapan akong basahin ang itinerary. wala lang. uusyoso sana he he

ardee sean said...

@macy: ei tanx po, sure gonna enjoy it. pasyal ka din dun.

@abou: sensya na sinadya talaga yun.. hehe.. joke.. salamat sa pagdaan..

Anonymous said...

haha, pati pala d2 nakapost ung itinerary na ginawa ko, pero malapit naman sa katotohanan yan sa gastos dun.. wahahakak :-)

Anonymous said...


Yung mga di marunong lumangoy, eto ang kanta para sa inyo...

Kapit ka sa akin, kapit ka sa akin
Di kita bibitawan...


para kanino ba ito? mukhang para sa iyo talaga ito eh, kaso palitan natin gawin nating

Kapit ka sa bangka, kapit ka sa bangka
wag kang bibitaw...

hahaha :-))

nobodyknowsitbutme said...

hahaha the itinerary made me laugh! thanks for making my day ;)