Top Ads One Liner

Init sa Tag-init

Image by istockphoto


Grabe the past few days.. sobrang init.. di lang sa umaga o tanghali pati gabi.. taginit pa ba? hindi na kaya ng aking electric fan. summer pa pala.. Aga kasi nagsummer sa PG and bohol..dko na sana feel ang summer kaso ang init talga..


The summer heat is really ON. Wala na yung mga estudyante sa may amin. Naghahanap na ng summer gimikan. Sana may bakasyon din kami. :(

Tsaka pala nagpapabonggahan na din ng summer station id. Magkakaroon ba uli ng bakbakan sa 'League'?!? (Kapuso vs Kapamilya) Kasi sa 'League' namin, may kapuso at kapamilya. Last year, nung napalabas ang summer station ID. Talo samin Kapuso..wahaha.. magisa lang kasi siya.. ay sori..hehe..

Anyway, yun mainit na nga ang panahon..dagdagan pa ng mga taong nakakapaginit ng ulo..hayy..

Bumisita ako sa Going Straight salon (kung bakit nabalik na naman ako dito?!) Napakainconsistent talaga nila. Kasi twice ako naginquire pero magkaibang price ang nabigay sakin para sa pa-straight...huli..sinabi ko na lang na ang unang sabi nyo eh, gantong price at umayon naman agad. pero hindi naman ito ang nakapaginit ng ulo ko.

Kasi ayaw nya kong ipa-straight. :( hindi ko matanggap na complement yung sabi nyang ba't ako magpapastraight eh straight na naman daw ang buhok ko.. sagot ko, eh gusto ko umistraight pa..wahahah.. ewan ko.. pero in the end, sinunod ko na lang siya na wag na lang i-straight. Gawin na lang kung anong gusto nyang gawin sa buhok ko.

No comments: