Top Ads One Liner

May Tama Rin Ako


Matatapos na ang taon..Yeah!

Napapaisip tuloy ako sa mga nakalipas..hayy, andaming nangyari.. Oo naman, paano ko makakalimutan ang lahat ng iyon. May mga pagkakataon nga na gusto kong sumuko dahil madami akong nagawang kamalian at napasukang kadiliman(ay sus!). Pero sadyang ganun naman talaga ang buhay, minsan kelangan talagang pagdaanan ang mga ganun para maging strong at mahanap yung anumang hinahanap.

Sa likod ng mga napagdadaanan mas nangingibabaw pa rin ang positive energy dapat. Bagkus madaming hindi kanais-nais na nangyari sa taon, sa huli, masasabi ko pa rin.. sa sarili ko na.. may tama rin ako!

Hindi ko na mabilang kung ilan ang tama basta for sure, madami akong tinamaan at ang laki din ng tama ko sa kanya.ahihihi

I'm proud to say that I did it this year. Obstacles came.. but they did go too.. Summing all that up for this year, it has been ALL of ME and that really made me happy it gave something out of me. Cheers! :D

No comments: