Top Ads One Liner

Lutang sa Kawalan

Kasalukuyang nakalutang ang aking kaisipan kaya sinadya ko munang maglakbay sa kawalan. At sa tulong ng wikipedia ay eto yung mga napasyalan ko.

Great Pyramid of Giza

The Parthenon

Stonehenge

Great Wall of China

Colosseum

Louvre (Musée du Louvre)

Gateway Arch

Hoover Dam

Petronas Twin Towers

The Grand Canyon

Angkor Wat

Statue of Liberty

Mount Everest

Eiffel Tower

Ngunit subalit datapwa't ako'y nagulantang sa ipinadalang file sakin ni Honey,dati kong kaopismayt..nung una kausap ko pa cia pero nung nagsend cia ng exe file medyo dinedma ko kasi alam ko baka bluff lang yun. tinatanong ko kung ano yung exe file na yun dahil nagdududa pa din talaga ako pero ayun napapayag nya ako at hinayaan lang buksan yun at pagclick ko sa exe na yun, biglang nagsystem countdown at nagbura na ng mga files. Ako'y nabigla at hindi malaman kung anong ginagawa nya, kasalukuyan akong nagpanic. Grabe na, hindi maaari to. Tinanggal ko ang aking network cable at nagshut down agad-agad. Anong nangyayari? Andaming pumasok sa isip ko na, wala akong ginagawang masama! kesyo dumating na sa puntong ano na ang mangyayari sakin? anong ipapataw sakin ng aking kompanya. Pano ko ito maipapaliwanag? nagtry ulit ako na buksan ang kompyuter at ayun, wala lang pala yun. animation lang..waaahhh... aking napagtanto na nabigyan na pala ako ng ganto dati.. pero sadyang nakalutang lang ako kaya nadala ako sa aking damdamin..hayy...

4 comments:

Kangel said...

sa uulitin kasi wag kang bukas ng bukas ng kung anu-ano...haha!

pambihira! Hahaha! Natakot ka ano? Wahahaah!

ikain mo lang yan...para matigil na yang paglutang mo...

saka payong kaibigan NAMAN..PLEASE lang tigil-tigilan mo na kasi ang DROGA! Masama sa katawan yan...Hahaha!

Peace out!

Emierald said...

hahaha... takot ka noh... Goodluck sayo kung totoo nga talaga yun... yan sana ay magsilbing aral sa iyo para di ka na magbukas ng mga kahinahinalang file. hehe.. :)

-gabby- said...

haha. nasa links na kita. and thanks for adding me up.

wow. andaya. i've only been to two of those places.

pero gusto ko talagang pumunta sa louvre and sa eiffel tower.

gorjess said...

yihhh kailangan ko rin mamasyal sa mga lugar n yan