Top Ads One Liner

CLEAR for Men na din ako

One day, my officemate told me..
'May puti ka sa buhok'. Yuck, ano yan? Dandruff?

Hindi ko alam may dandruff na pala ako.
Well, I need to deal with dandruff like a man.

Then I tried -- CLEAR for Men.


After shower, I feel refresh and cool.
Sobrang mabango and it really lasts long.

Suddenly, sabi nung officemate sakin.
'Ang healthy ng hair mo ha'. 'Wala ka ng dandruff'.

Natuwa talaga ako and CLEAR for men really work for me.
I don't think, babalik pa ko sa old shampoo ko. CLEAR men na ko ngayon.

Ikaw, anong shampoo mo?

4 comments:

Anonymous said...

Hahaha!

Dapat may interview ka na rin. Gawa ka ng video na ininterview ka. Hahaha!

Ardee, 25

Clear Men na ako ngayon. Wahahaha.

Anonymous said...

commercial ba ito? are you getting paid to post this? tell me? tell me? hehehehe

ardee sean said...

@weaned child: iniisip ko pa ko papa-VTR ako eh.. heheh.. peace..

@blogadikted: hindi naman, bakit pwede na ba kong endorser..nyeheheh :p

RedLan said...

hehehe. galing ah. idol mo si lloydy and bea? parang may lamang ka sa kanila. hehe.

ironically, i am using clear for men too.